2024 The Year of Excellence

🤩 Hành trình 2024 chính thức được khởi động bởi chuỗi New Year Party hoành tráng trên toàn quốc, hứa hẹn khởi động năm 2024 thành công.

✨ Mở đầu chuỗi New Year Party là bữa tiệc dành cho bộ phận SSC tổ chức vào ngày 14/01/2024 với những giây phút ăn mừng, tự hào cùng những thành công của tập thể SSC đạt được. Những nụ cười rạng rỡ trên khuôn mặt VUSers khi cùng nhau nhìn lại những hình ảnh, thành quả mà cả đội đã cùng nhau vun đắp trong một năm qua.

🌟 Lần lượt tại khắp các tỉnh thành và khu vực Hà Nội cũng đã tổ chức bữa tiệc New Year Party 2024 đáng nhớ với sự góp mặt của các thành viên từ các Cơ sở gồm Nhân viên, Giáo viên, Trợ giảng, cùng nhau chung vui cho một năm mới đang đến và chia sẻ những khó khăn đã qua với những khát vọng phát triển mạnh mẽ trong năm 2024.

🤩 Và New Year Party tại Tp. HCM hôm chủ nhật (28.01) vừa qua cũng là dịp mà các thành viên VUS tại các cơ sở khác nhau được cùng nhau tụ họp, cùng tạm biệt năm cũ đón chào năm mới với nhiều điều mới mẻ cùng niềm tin khát khao phát triển vững mạnh.

🥳 Hãy cùng chúc mừng cho những nỗ lực vô cùng tự hào của tập thể nhà VUS chúng ta trong một năm vừa qua. Và cùng hứa hẹn một năm mới với sự thăng tiến và những mục tiêu lớn lao mà chúng ta cùng chinh phục nhé!

Loading...