ASA Supervisor - ELT

Bình Dương / Đồng Nai / Lâm Đồng / Vinh / Thanh Hoá

Ngày hết hạn: 31-12-2024

Ứng tuyển

Kinh nghiệm:

1-2 năm

Cấp bậc:

Trưởng nhóm

Bằng cấp:

Đại học

Hình thức:

Toàn thời gian

Mô tả công việc :

lenght :2385
after cut:1396
number words cut:1396
1396
1. Tìm kiếm học viên mới
- Chủ động tìm nguồn khách hàng mới
- Thực hiện công tác tư vấn và chăm sóc khách hàng để thuyết phục ghi danh (tư vấn trực tiếp hoặc qua điện
thoại) theo đúng qui trình, đảm bảo yếu tố về mặt dịch vụ
- Tổ chức thi xếp lớp và sắp xếp lớp học phù hợp cho học viên: đáp ứng nhu cầu khách hàng, đúng qui định về
mặt chuyên môn
- Đảm bảo hoàn thành chỉ tiêu được giao của cơ sở
2. Quản lý và chăm sóc học viên
- Thực hiện chăm sóc học viên đang học và học viên tạm ngưng theo đúng qui trình, đảm bảo yếu tố về mặt dịch vụ
- Tiếp nhận, xử lý các yêu cầu, phản hồi từ Phụ huynh, Học viên theo đúng qui trình, đảm bảo yếu tố về mặt dịch
vụ.
3. Công tác học liệu, thu ngân, quản lý giáo trình, quà tặng
- Các công tác liên quan quản lý và lưu trữ đề thi,
bài thi, tổ chức thi, kết quả thi
- Thu các loại phí, quản lý quỹ và báo cáo theo đúng qui trình kế toán
- Quản lý giáo trình và quà tặng
4. Công tác mở lớp và vận hành cơ sở
- Thực hiện công tác chiêu sinh và mở lớp hiệu quả
- Xử lý các phát sinh liên quan đến hoạt động của bộ phận Tuyển Sinh
- Phối hợp: kết nối các thành viên trong nhóm và các phòng ban nhằm hướng tới hoàn thành mục tiêu chung
- Triển khai các thông tin mới cho các thành viên trong nhóm. Phân công công việc phù hợp cho các thành viên trong nhóm
Xem thêm ..
Đóng lại

Yêu cầu công việc :

- Bằng cấp: Cao đẳng/Đại học
- Chuyên môn: các ngành khoa học xã hội nhân văn, sư phạm, kinh tế, du lich - nhà hàng- khách sạn
- Số năm kinh nghiệm: 01 - 02 năm kinh nghiệm về dịch vụ khách hàng
- Trình độ Anh văn: TOEIC 400 trở lên
- Trình độ vi tính: văn phòng
- Yêu cầu khác:
- Làm việc theo ca.
- Khả năng giao tiếp tốt. Khả năng nắm bắt tâm lý và thuyết phục khách hàng tốt. Âm giọng rõ, nhẹ nhàng.
- Ngoại hình thân thiện và dễ tạo thiện cảm.
- Khả năng quản lý nhóm từ 3-5 nhân viên trở lên
- Tinh thần xây dựng mội trường làm việc tích cực và đoàn kết
- Khả năng chịu áp lực công việc
- Khả năng đào tạo, hướng dẫn về nghiệp vụ cho nhân viên trong nhóm
Loading...