Giám sát Tuyển sinh - ELT
Bà Rịa - Vũng Tàu / Bình Dương / Đà Nẵng / Đồng NaiNgày hết hạn: 31-12-2025
Ứng tuyểnKinh nghiệm:
1-2 năm
Cấp bậc:
Chuyên viên
Bằng cấp:
Đại học
Hình thức:
Toàn thời gian
Mô tả công việc :
1. Tìm kiếm học viên mới
- Chủ động tìm nguồn khách hàng mới
- Thực hiện công tác tư vấn và chăm sóc khách hàng để thuyết phục ghi danh (tư vấn trực tiếp hoặc qua điện
thoại) theo đúng qui trình, đảm bảo yếu tố về mặt dịch vụ
- Tổ chức thi xếp lớp và sắp xếp lớp học phù hợp cho học viên: đáp ứng nhu cầu khách hàng, đúng qui định về
mặt chuyên môn
- Đảm bảo hoàn thành chỉ tiêu được giao của cơ sở
2. Quản lý và chăm sóc học viên
- Thực hiện chăm sóc học viên đang học và học viên tạm ngưng theo đúng qui trình, đảm bảo yếu tố về mặt dịch vụ
- Tiếp nhận, xử lý các yêu cầu, phản hồi từ Phụ huynh, Học viên theo đúng qui trình, đảm bảo yếu tố về mặt dịch
vụ.
3. Công tác học liệu, thu ngân, quản lý giáo trình, quà tặng
- Các công tác liên quan quản lý và lưu trữ đề thi,
- Chủ động tìm nguồn khách hàng mới
- Thực hiện công tác tư vấn và chăm sóc khách hàng để thuyết phục ghi danh (tư vấn trực tiếp hoặc qua điện
thoại) theo đúng qui trình, đảm bảo yếu tố về mặt dịch vụ
- Tổ chức thi xếp lớp và sắp xếp lớp học phù hợp cho học viên: đáp ứng nhu cầu khách hàng, đúng qui định về
mặt chuyên môn
- Đảm bảo hoàn thành chỉ tiêu được giao của cơ sở
2. Quản lý và chăm sóc học viên
- Thực hiện chăm sóc học viên đang học và học viên tạm ngưng theo đúng qui trình, đảm bảo yếu tố về mặt dịch vụ
- Tiếp nhận, xử lý các yêu cầu, phản hồi từ Phụ huynh, Học viên theo đúng qui trình, đảm bảo yếu tố về mặt dịch
vụ.
3. Công tác học liệu, thu ngân, quản lý giáo trình, quà tặng
- Các công tác liên quan quản lý và lưu trữ đề thi,
Xem thêm ..
Yêu cầu công việc :
- Làm việc theo ca.
-Khả năng giao tiếp tốt. Khả năng nắm bắt tâm lý và thuyết phục khách hàng tốt. Âm giọng rõ, nhẹ
nhàng.
- Ngoại hình thân thiện và dễ tạo thiện cảm.
-Khả năng quản lý nhóm từ 3 nhân viên trở lên
-Tinh thần xây dựng mội trường làm việc tích cực và đoàn kết
-Khả năng chịu áp lực công việc
-Khả năng đào tạo, hướng dẫn về nghiệp vụ cho nhân viên trong nhóm
-Khả năng xử lý phát sinh ở cấp độ phức tạp
-Khả năng ra quyết định