GIÁM SÁT TƯ VẤN QUA ĐIỆN THOẠI

Mô tả công việc :

Quản lý hoạt động hàng ngày của nhóm, xây dựng, duy trì nội quy công việc, cải tiến các quy trình công việc, các kịch bản tiếp thị khách hàng, phối hợp giải quyết các vướng mắc khi có phát sinh...
Lập và tổ chức thực hiện kế hoạch bán hàng, hoàn thành chỉ tiêu kinh doanh của nhóm.
Tìm kiếm, phân bổ, giám sát các nguồn khách hàng tiềm năng cho các nhân viên trong nhóm.
Tìm kiếm ứng viên và tham gia quá trình tuyển dụng nhân viên, đảm bảo định biên của nhóm.
Đào tạo, kèm cặp và thường xuyên động viên, tạo động lực cho các nhân viên trong nhóm.
Trực tiếp hỗ trợ nhân viên đối với các khách hàng khó tính, khách hàng đặc thù.
Nghe ghi âm đánh giá chất lượng cuộc gọi.
Tổng hợp và phản hồi thông tin về sản phẩm, dịch vụ, chương trình, chính sách ưu đãi của đối thủ cạnh tranh.
Phối hợp xử lý với các phòng ban khi có vấn đề phát sinh.
Lập kế hoạch và đề xuất các phương án gia tăng hiệu quả kinh doanh của nhóm.

Quyền hạn :

Chủ động quản lý và phân bổ công việc của nhóm để đạt hiệu quả cao nhất.
Đề xuất các sáng kiến tăng cường hiệu quả làm việc.
Đề xuất những yêu cầu hỗ trợ khi cần thiết.


Yêu cầu :

Giới tính: Nữ.
Tuổi: từ 26 trở lên.
Bằng cấp: Cử nhân Kinh tế/ Marketing.
Chuyên môn: Bán hàng, tiếp thị.
Kinh nghiệm: 3 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực bán hàng/ tiếp thị; có kinh nghiệm quản lý ít nhất 1 năm.
Trình độ Anh văn: Trung cấp.
Trình độ tin học: Thành thạo các phần mềm văn phòng.
Kỹ năng: Kỹ năng giao tiếp, đàm phán, thuyết phục tốt, và có khả năng gắn kết mọi người. Kỹ năng phân tích và giải quyết vấn đề.
Tính cách: Chủ động, trung thực, có trách nhiệm.