Kinh nghiệm:
6 tháng - 1 năm
Cấp bậc:
Nhân viên
Bằng cấp:
Đại học
Hình thức:
Toàn thời gian
Mô tả công việc :
MISSION:
Đảm bảo thông tin nội bộ được truyền tải rõ ràng, sáng tạo và hiệu quả; xây dựng văn hóa doanh nghiệp tích cực; tăng mức độ gắn kết của nhân viên với tổ chức.
RESPONSIBILITIES:
1. Hỗ trợ xây dựng & triển khai truyền thông nội bộ
- Hỗ trợ xây dựng kế hoạch truyền thông nội bộ hàng tháng/quý/năm.
- Triển khai các chiến dịch gắn với giá trị cốt lõi, văn hóa doanh nghiệp và hoạt động kinh doanh.
2. Sản xuất nội dung & kênh truyền thông
- Xây dựng, thiết kế nội dung cho các kênh: email, bản tin, intranet, mạng xã hội nội bộ, poster…
- Duy trì sự sáng tạo, cập nhật hình thức truyền thông mới phù hợp với Gen Z & Gen Y.
3. Hỗ trợ tổ chức sự kiện gắn kết
- Phối hợp tổ chức các sự kiện nội bộ: Townhall, Year End Party, Team building, Ngày hội văn hóa, các hoạt động
- Ghi nhận, truyền thông trước – trong – sau sự kiện để lan tỏa tinh thần doanh nghiệp.
4. Hỗ trợ khảo sát & đo lường hiệu quả
- Thu thập phản hồi của nhân viên về các hoạt động truyền thông.
- Đo lường mức độ tương tác, mức độ hài lòng và đưa ra đề xuất cải tiến.
5. Phối hợp liên phòng ban
- Làm việc với các bộ phận khác (HR, Đào tạo, Vận hành, Kinh doanh…) để thu thập thông tin, lan tỏa thành tựu và câu chuyện nhân viên.
- Đảm bảo thông tin truyền thông chính xác, kịp thời, nhất quán.
6. Các nhiệm vụ khác theo yêu cầu công việc và theo phân công của quản lý trực tiếp.
Yêu cầu công việc :
COMPETENCIES:
- Khả năng chịu áp lực cao
- Khả năng làm việc độc lập
- Khả năng tự thúc đẩy bản thân
- Kỹ năng thuyết trình, thuyết phục, trình bày trước tập thể
REQUIRED BACKGROUND & ATTITUDE:
- Giới tính: Nam/ Nữ
- Tuổi: từ 24-30 tuổi
- Bằng cấp: Đại học
- Chuyên môn: Quản trị nhân sự, Lao động – Xã hội, Quản trị kinh doanh, Marketing, Ngoại ngữ…
- Kinh nghiệm: từ 6 tháng trở lên
- Thái độ: năng động, cầu tiến, ham học hỏi.
- Anh văn: giao tiếp (TOEIC 500, IELTS 5.5)
- Tin học: Word, Excel, Power Point
- Biết và ứng dụng AI vào công việc là một lợi thế