Chuyên viên điều phối Marketing

Hồ Chí Minh

Ngày hết hạn: 31-12-2024

Ứng tuyển

Kinh nghiệm:

2 - 3 năm

Cấp bậc:

Chuyên viên

Bằng cấp:

Đại học

Hình thức:

Toàn thời gian

Mô tả công việc :

lenght :2599
after cut:1393
number words cut:1392
1393
CURRENT CAMPUS MARKETING
- Đánh giá hiệu quả các hoạt động, đầu ra của các hoạt động (lượng lead, lượng Qlead, số app, số show, số sign...) để có thể kịp thời đưa các giải pháp chỉnh sửa ngay cho cơ sở trong tuần)
- Xem lại các event flow thực tế, có các đinh hướng điều chỉnh về flow event cho cơ sở hàng tháng
- Phối hợp cùng Senior Operation Manager đề xuất, lên kế hoạch, lập ngân sách các hoạt động marketing cho các thị trường tỉnh phù hợp với chiến lược marketing chung và KPI của Công ty hàng năm
- Giám sát việc lập kế hoạch DMK của các cơ sở trong vùng của các Local Marketing Executive với mục tiêu thu hút khách hàng cho thị trường tỉnh. Đánh giá việc thực hiện của cơ sở bao gồm: lên kế hoạch địa điểm, tuyển dụng nhân sự, đào tạo nhân sự, giám sát hoạt động của nhân sự, phân tích hiệu quả & đưa ra hành động cải thiện hiệu suất làm việc.
- Triển
khai và giám sát thực hiện các chương trình marketing & ưu đãi, các sự kiện từ heads office đến các cơ sở tỉnh.
- Là đầu mối kết nối cơ sở với các phòng ban MKT tại HO

NEW CAMPUS LAUNCHING
- Tham gia các buổi site check địa điểm mới & tìm hiểu thị trường và chịu trách nhiệm đề xuất các kế hoạch Marketing khai trương cơ sở mới cho Senior Operation Manager.
- Quản lý ngân sách được duyệt đảm bảo phù hợp với kết quả hoạt động DMK cho cơ sở khai trương
- Phối hợp với các phòng ban liên quan và agencies để thực hiện các hoạt động marketing khi khai trương cơ sở mới.
- Xây dựng đội ngũ DMK tại các cơ sở tỉnh để phát triển tập khách hàng mới.
- Hỗ trợ các sự kiện hay dự án của các phòng ban khác theo điều động của Senior Operation Manager.
Xem thêm ..
Đóng lại

Yêu cầu công việc :

- Education: Cử nhân - chuyên ngành marketing, quản trị kinh doanh, truyền thông hoặc liên quan.
- Experience: Trên 2 năm làm việc trong lĩnh vực trade marketing. Có kinh nghiệm trong công tác sales, direct marketing và hiểu thị trường giáo dục là một lợi thế. Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm về thương mại và liên kết chặt chẽ với các cơ sở giáo dục.
- Attitude: cầu thị, ham học hỏi, năng nổ, nhiệt tình, linh hoạt, năng động, cởi mở, làm việc nhóm, chủ động trong công việc.
- Language: tiếng Anh giao tiếp.
- Computer skills: thành thạo các phần mềm văn phòng.
- Khác: Sẵn sàng đi thực địa và công tác ngoài giờ (ngày lễ/ cuối tuần/ buổi chiều tối.
Loading...