NHÂN VIÊN TƯ VẤN QUA ĐIỆN THOẠI

Mô tả công việc :

Tiếp nhận cuộc gọi vào VUS hoặc gọi điện cho khách hàng để tìm hiểu nhu cầu học Anh ngữ.
Tư vấn các khóa học phù hợp với nhu cầu của khách hàng, sắp xếp cuộc gặp giữa khách hàng và bộ phận tuyển sinh.
Theo dõi và ghi nhận nhu cầu của khách, theo dõi tình trạng khách cho đến khi khách đến cơ sở nhận tư vấn trực tiếp.
Chăm sóc khách hàng tiềm năng, đảm bảo kết quả công việc đạt chỉ tiêu KPI đề ra.
Thực hiện những nhiệm vụ khác theo như sắp xếp của quản lý.


Yêu cầu :

Tốt nghiệp Cao đẳng, Đại học.
Yêu thích công việc tư vấn, kỹ năng thuyết phục tốt, giọng nói chuẩn, rõ ràng, truyền cảm.
Nhiệt huyết, đam mê học hỏi, “làm hết sức chơi hết mình”.
Mang tinh thần dịch vụ khách hàng, tư duy sẵn sàng đổi mới.
Khả năng làm việc độc lập và theo đội nhóm.
Khả năng làm việc với áp lực.
Có kinh nghiệm sẽ là 1 lợi thế.
Thời gian làm việc theo giờ hành chính (Toàn thời gian 44h/tuần).