QUẢN LÝ TIẾP THỊ TRỰC TIẾP

Mô tả công việc:

Đề xuất, lên kế hoạch, lập ngân sách các hoạt động Direct Marketing (DMK) phù hợp với chiến lược marketing chung và KPI của Công ty.

Định hướng phát triển cho kênh DMK bao gồm phát triển nhân viên và các hoạt động tìm kiếm khách hàng.

Tìm hiểu thị trường và chịu trách nhiệm các kế hoạch Marketing khai trương cơ sở mới.

Đào tạo, quản lý DMK Team leader, Trainer, DMK Supervisor và DMK agent để đảm bảo chất lượng công việc tốt đồng thời giữ được hình ảnh thương hiệu.

Quản lý và phát triển bộ tài liệu bán hàng và kịch bản bán hàng cho kênh DMK.

Quản lý và phát triển hệ thống đánh giá nhân viên.

Tìm kiếm cơ hội hợp tác với các đối tác, các sự kiện để thực hiện chương trình DMK.

Liên kết với các cơ sở để lên kế hoạch tiếp thị trực tiếp nhằm tăng lượng học sinh nguồn theo khu vực.

Phân bổ KPI, lập báo cáo và đánh giá hoạt động DMK đã thực hiện.

Khảo sát thị trường và phân tích kết quả công việc theo tuần/ tháng/ quý để đề xuất cách nâng hiệu quả công việc.

Kết hợp với team Telemarketing để giám sát chặt chẽ chất lượng cuộc gọi lead DMK và team IT để cải thiện hệ thống CRM.

Quản lý ngân sách được duyệt đảm bảo phù hợp với kết quả hoạt động DMK trong tháng.

 

Yêu cầu:

Education: Cử nhân - chuyên ngành marketing, quản trị kinh doanh, truyền thông hoặc liên quan.

Experience: Trên 6 năm làm việc và trên 2 năm quản lý Có kinh nghiệm trong công tác sales, direct marketing, có ngoại hình và hiểu thị trường giáo dục là một lợi thế.

Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm về thương mại và liên kết chặt chẽ với các cơ sở giáo dục.

Attitude: ham học hỏi, năng nổ, nhiệt tình, linh hoạt, năng động, cởi mở, làm việc nhóm, chủ động trong công việc.

Language: tiếng Anh giao tiếp.

Computer skills: thành thạo các phần mềm văn phòng.

Khác: Sẵn sàng đi thực địa và công tác ngoài giờ (ngày lễ/ cuối tuần/ buổi chiều tối).