QUẢN LÝ TƯ VẤN QUA ĐIỆN THOẠI

Mô tả công việc:
Quản lý hoạt động hàng ngày của nhóm, xây dựng, duy trì nội quy công việc, cải tiến các quy trình công việc, các kịch bản tiếp thị khách hàng, phối hợp giải quyết các vướng mắc khi có phát sinh...
Lập và tổ chức thực hiện kế hoạch bán hàng, hoàn thành chỉ tiêu kinh doanh của nhóm.
Chịu trách nhiệm phân bổ KPI, tính bonus, lương, hoạt động thi đua hàng tháng cho nhân viên trong nguồn ngân sách được phê duyệt.
Tìm kiếm, phân bổ, giám sát các nguồn khách hàng tiềm năng cho các nhân viên trong nhóm.
Tìm kiếm ứng viên và tham gia quá trình tuyển dụng nhân viên, đảm bảo định biên của nhóm.
Đào tạo, kèm cặp và thường xuyên động viên, tạo động lực cho các nhân viên trong nhóm.
Trực tiếp hỗ trợ nhân viên đối với các khách hàng khó tính, khách hàng đặc thù.
Nghe ghi âm đánh giá chất lượng cuộc gọi.
Tổng hợp và phản hồi thông tin về sản phẩm, dịch vụ, chương trình, chính sách ưu đãi của đối thủ cạnh tranh.
Báo cáo, đánh giá hoạt động của nhóm dựa trên tiêu chí: số cuộc gọi, số lượng học viên lên cơ sở, số lượng học viên đăng ký học và tỷ lệ chuyển đổi của từng giai đoạn…
Lập kế hoạch và đề xuất các phương án gia tăng hiệu quả kinh doanh của nhóm.
Phối hợp xử lý với các phòng ban khi có vấn đề phát sinh.
Cập nhật thường xuyên kết quả và phân tích hiệu quả các nguồn cho cấp trên.
Thực hiện công việc khác theo sự phân công của Quản lý cấp cao hơn.


Yêu cầu:
Tuổi: từ 28-35 tuổi.
Bằng cấp: Đại học trở lên.
Chuyên môn: Marketing, Bán hàng.
Kinh nghiệm: 5 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực bán hàng/ tiếp thị; có kinh nghiệm quản lý ít nhất 2 năm.
Thái độ tích cực, tư duy cởi mở, giao tiếp tốt, sẵn sàng học hỏi.
Anh văn: giao tiếp tốt.
Vi tính: Sử dụng tốt các công cụ máy tính, trang thiết bị công nghệ.
Vững vàng trong việc lên execution plan, timeline nội bộ, action plan và checklist chi tiết cho công việc.
Khả năng tư duy độc lập logic, làm việc dưới áp lực cao.
Kỹ năng dẫn dắt team và làm việc nhóm tốt.
Cẩn thận, chịu khó, có khả năng quản lý nhiều nhiệm vụ cùng lúc.
Năng động, nhiệt huyết và sẵn sàng đảm nhiệm công việc được phân công.
Kỹ năng giao tiếp và thương thuyết tốt.