QUẢN LÝ TUYỂN SINH

Mô tả công việc :

QUẢN LÝ KINH DOANH:
Xây dựng và dự báo kế hoạch phát triển cho cơ sở theo định kỳ.
Lập ngân sách hoạt động cơ sở theo định kỳ.
Dựa trên KPI được giao , theo dõi kết quả kinh doanh, theo dõi việc thực hiện ngân sách, từ đó có phương án thúc đẩy kinh doanh.
Giám sát và bảo đảm tiến độ mở lớp theo định hướng chung, đảm bảo tính hiệu quả về mặt doanh thu và chi phí.
Chủ động đề xuất và phối hợp với Phòng Marketing trong việc lập kế hoạch, triển khai các hoạt động event / chiến dịch marketing đã được duyệt để khai thác tối đa thị trường tại khu vực phụ trách.
Phối hợp cùng Bộ phận Chất lượng giảng dạy để đề xuất các hoạt động chuyên môn nhằm mang đến chất lượng giảng dạy tốt nhất, hướng đến mục tiêu khai thác tối đa thị trường tại khu vực.
Phối hợp cùng nhóm Tuyển sinh Doanh nghiệp nhằm khai thác thị trường doanh nghiệp của khu vực.

QUẢN LÝ VẬN HÀNH
Kiểm soát và đảm bảo công tác an toàn, an ninh của đội ngũ bảo vệ.
Kiểm soát cơ sở vật chất.
Phối hợp với Bộ phận Dịch vụ Học đường và Tuân thủ vùng kiểm soát hiệu quả công tác bảo trì bảo dưỡng cơ sở vật chất.
Kiểm soát việc mua sắm vật tư, hàng hóa.
Giám sát đội ngũ nhân viên vệ sinh, đảm bảo chất lượng vệ sinh và hiệu quả chi phí.
Phối hợp với Bộ phận Chất lượng giảng dạy cơ sở (hoặc Bộ phận Chất lượng giảng dạy khu vực) và Bộ phận. Dịch vụ Học đường và Tuân thủ khu vực ở để đảm bảo việc vận hành chung. Những trường hợp phát sinh liên quan đến học viên, Quản lý Kinh doanh cơ sở là người đại diện cho nhà trường để giải quyết.
Phụ trách công tác giao tiếp đối ngoại với các cơ quan ban ngành địa phương nhằm tạo điều kiện thuận lợi cho sơ sở trong quá trình hoạt động.
Phối hợp cùng Bộ phận Tuyển sinh trung tâm trong việc kết nối các phòng ban để triển khai các hoạt động chung của hệ thống. Đồng thời, dựa vào nhu cầu đặc thù của khu vực phụ trách để có đề xuất phù hợp lên Giám đốc Tuyển sinh / Tổng giám đốc.
Tham gia các dự án của khối Tuyển sinh theo sự chỉ đạo từ Giám đốc Tuyển sinh / Tổng giám đốc.
Thực hiện các hoạt động theo đúng qui trình. Đề xuất điều chỉnh qui trình để phù hợp với tình hình thực tế tại khu vực.

QUẢN LÝ NGUỒN LỰC
Đảm bảo hiệu quả về nguồn lực: dựa vào định biên đã được Nhân sự phê duyệt, dựa vào tình hình hoạt động thực tế tại cơ sở để có những đề xuất về nhân sự phù hợp.
Dựa vào nguồn nhân sự hiện có và tình hình hoạt động thực tế tại cơ sở để có sự phân công công việc hợp lý và hiệu quả.
Tuyển dụng, đào tạo, huấn luyện và triển khai các chương trình mới, quy trình mới…cho nhân viên.
Có định hướng đào tạo và đề xuất phát triển nhân viên.
Đánh giá nhân viên và đề xuất các hình thức khen thưởng hoặc cảnh cáo/nhắc nhở/kỷ luật/chấm dứt hợp đồng lao động.

QUẢN LÝ HÀNH CHÍNH
Công tác hành chính: đảm bảo ca giờ làm việc của nhân viên theo đúng quy định, công bằng và hiệu quả, chấm công hàng tháng.
Theo dõi và kiểm tra hồ sơ hành chính.
Thực hiện đầy đủ các yêu cầu báo cáo theo quy định.


Yêu cầu :

Bằng cấp: Đại học trở lên
Kinh nghiệm: ít nhất 03 năm kinh nghiệm quản lý, bao gồm ít nhất 1 năm quản lý ở lĩnh vực dịch vụ khách hàng.
Kỹ năng:
Giao tiếp và truyền đạt thuyết phục.
Triển khai và giám sát chặt chẽ hoạt động.
Khả năng tạo động lực và tạo ảnh hưởng.
Trình độ Anh văn: Giao tiếp lưu loát.
Trình độ vi tính: Microsoft office.
Yêu cầu khác: làm việc theo ca (44 giờ/ tuần), ca tối (đến 21h30) và cuối tuần (Thứ Bảy & Chủ nhật).