Regional Marketing Executive

Hồ Chí Minh

Ngày hết hạn: 31-08-2024

Ứng tuyển

Kinh nghiệm:

2 năm

Cấp bậc:

Chuyên viên

Bằng cấp:

Đại học

Hình thức:

Toàn thời gian

Mô tả công việc :

lenght :3498
after cut:1396
number words cut:1396
1396
OVERALL:
- Đề xuất và phối hợp với Local Marketing Executive thực hiện các chương trình tài trợ với cơ quan ban ngành địa phương, các đài truyền hình, phát thanh, các cơ quan báo chí địa phương (Local sponsorship & Media sponsorship) nhằm mục tiêu tăng nhận diện thương hiệu và thu hút khách hàng mới.
- Phối hợp với CM, Local Marketing Executive các cơ sở tỉnh để tìm kiếm cơ hội hợp tác với các đối tác trường học (School partnership) thực hiện hoạt động nhằm tăng lượng học viên nguồn và nhận diện thương hiệu.
- Triển khai và giám sát thực hiện các Chương trình marketing & ưu đãi từ Heads Office đến các cơ sở tỉnh.
- Triển khai và giám sát thực hiện các Chương trình tăng gắn kết khách hàng (customer experiences) từ heads office cho thị trường tỉnh
- Triển khai và và giám sát thực hiện các Chương trình xây dựng nhận diện thương hiệu từ Heads Office cho thị trường
tỉnh.
- Đảm bảo việc thực hiện Xin giấy phép quảng cáo và khuyến mãi của cơ sở tỉnh
- Triển khai và giám sát thực hiện các sự kiện được tổ chức tại các cơ sở tỉnh.
- Tìm kiếm – Triển khai & Đánh giá hiệu quả thực hiện các Chương trình Partnership
- Tìm kiếm – Triển khai & Đánh giá hiệu quả thực hiện các Chương trình Affiliate

NEW CAMPUS LAUNCHING
- Tham gia các buổi Site check địa điểm mới tại các thị trường ngoài TP.HCM & tìm hiểu thị trường và chịu trách nhiệm đề xuất các kế hoạch Marketing khai trương cơ sở mới cho Regional Marketing Team Leader/Manager.
- Phối hợp với các phòng ban liên quan và agencies để thực hiện các hoạt động marketing khi khai trương cơ sở mới.
- Phối hợp với CM cơ sở để xác định các địa điểm cho hoạt động direct marketing và thực hiện các hoạt động nuturing leads tại cơ sở nhằm thuyết phục khách hàng tiềm năng thành khách hàng mới của VUS.
- Xây dựng định hướng, quan hệ đối tác với trường, doanh nghiệp và chính quyền địa phương trong giai đoạn ra mắt
- Nghiên cứu & báo cáo các hoạt động marketing của đối thủ tại các thị trường ngoài Tp.HCM.
- Quản lý ngân sách được duyệt đảm bảo phù hợp với kết quả hoạt động Direct Marketing trong tháng
- Hỗ trợ các sự kiện hay dự án của các phòng ban khác theo điều động của Regional Marketing Manager.
Xem thêm ..
Đóng lại

Yêu cầu công việc :

-Education: Cử nhân - chuyên ngành marketing, quản trị kinh doanh, truyền thông hoặc liên quan.
-Experience: Trên 1 năm làm việc trong lĩnh vực trade marketing. Có kinh nghiệm trong công tác sales, direct marketing và hiểu thị trường giáo dục là một lợi thế. Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm về thương mại và liên kết chặt chẽ với các cơ sở giáo dục.
- Sáng tạo, năng động, có chí tiến thủ, ngoại giao tốt
- Có kinh nghiệm trade marketing, làm việc được với cường độ công việc cao & áp lực.
- Hiểu biết về marketing 360 và marketing performance
- Phân tích số liệu, Báo cáo, Đào tạo, Quản lí nhân sự, Thuyết trình, Bán hàng trực tiếp, Marketing, Đàm phán và giao tiếp tốt.
Loading...