Kinh nghiệm:
2 - 3 năm
Cấp bậc:
Nhân viên
Bằng cấp:
Đại học
Hình thức:
Toàn thời gian
Mô tả công việc :
Xây dựng và Phát triển kế hoạch kinh doanh:
•Lên kế hoạch khai thác tệp khách hàng tiềm năng với đối tác là doanh nghiệp (B2B).
•Phối hợp với Quản lý để đưa ra các phương án thúc đẩy và tăng doanh thu của phân khúc B2B.
•Phân tích xu hướng thị trường và hoạt động của đối thủ cạnh tranh để xác định cơ hội mới, các lĩnh vực cần phát triển. Làm việc với Quản lý trực tiếp để đưa ra các chiến lược phát triển sản phẩm, tìm kiếm và mở rộng khách hàng tiềm năng.
•Thực hiện các công tác và nghiệp vụ sales để đạt được kết quả doanh thu theo yêu cầu.
•Thực hiện báo cáo định kỳ về kế hoạch khai thác data khách hàng, và các đề xuất cho hướng khai thác data khách hàng cho hiệu quả (nếu có).
•Xây dựng và mở rộng mối quan hệ với các tổ chức, hiệp hội, … để tìm kiếm các cơ hội hợp tác.
Duy trì và phát triển mối quan hệ khách hàng:
•Tiếp nhận, xử lý và phản hồi những thắc mắc của khách hàng nhằm duy trì sự gắn kết và đáp ứng kịp thời nhu cầu của khách hàng.
•Xây dựng mối quan hệ thân thiết với Đối tác để giải quyết kịp thời các vấn đề phát sinh.
•Thực hiện việc theo dõi tiến độ hợp đồng ký kết với các doanh nghiệp
•Phối hợp với các bộ phận liên quan để tổ chức lớp học.
•Lên kế hoạch quản lý lớp và chăm sóc học viên. Thu thập và phân tích phản hồi từ khách hàng để cải thiện quy trình kinh doanh và dịch vụ.
•Theo dõi và thu hồi công nợ.
•Báo cáo công việc.
•Tham gia các khóa đào tạo nhân viên của Công ty.
•Lên kế hoạch khai thác tệp khách hàng tiềm năng với đối tác là doanh nghiệp (B2B).
•Phối hợp với Quản lý để đưa ra các phương án thúc đẩy và tăng doanh thu của phân khúc B2B.
•Phân tích xu hướng thị trường và hoạt động của đối thủ cạnh tranh để xác định cơ hội mới, các lĩnh vực cần phát triển. Làm việc với Quản lý trực tiếp để đưa ra các chiến lược phát triển sản phẩm, tìm kiếm và mở rộng khách hàng tiềm năng.
•Thực hiện các công tác và nghiệp vụ sales để đạt được kết quả doanh thu theo yêu cầu.
•Thực hiện báo cáo định kỳ về kế hoạch khai thác data khách hàng, và các đề xuất cho hướng khai thác data khách hàng cho hiệu quả (nếu có).
•Xây dựng và mở rộng mối quan hệ với các tổ chức, hiệp hội, … để tìm kiếm các cơ hội hợp tác.
Duy trì và phát triển mối quan hệ khách hàng:
•Tiếp nhận, xử lý và phản hồi những thắc mắc của khách hàng nhằm duy trì sự gắn kết và đáp ứng kịp thời nhu cầu của khách hàng.
•Xây dựng mối quan hệ thân thiết với Đối tác để giải quyết kịp thời các vấn đề phát sinh.
•Thực hiện việc theo dõi tiến độ hợp đồng ký kết với các doanh nghiệp
•Phối hợp với các bộ phận liên quan để tổ chức lớp học.
•Lên kế hoạch quản lý lớp và chăm sóc học viên. Thu thập và phân tích phản hồi từ khách hàng để cải thiện quy trình kinh doanh và dịch vụ.
•Theo dõi và thu hồi công nợ.
•Báo cáo công việc.
•Tham gia các khóa đào tạo nhân viên của Công ty.
Xem thêm ..
Đóng lại
Yêu cầu công việc :
-Tuổi: Từ 25-32
-Bằng cấp: Đại học
-Chuyên môn: : Cử nhân Tiếng Anh, Kinh doanh, Tài chính – Thương Mại, Kinh tế….
-Ngoại hình sáng, phong thái tự tin, giao tiếp tốt cả tiếng Anh lẫn tiếng Việt.
-Số năm kinh nghiệm: Ít nhất 3 năm kinh nghiệm tư vấn giáo dục, B2B hoặc L&D là lợi thế
-Trình độ Anh văn: Sử dụng tiếng Anh tốt
-Trình độ vi tính: văn phòng
-Bằng cấp: Đại học
-Chuyên môn: : Cử nhân Tiếng Anh, Kinh doanh, Tài chính – Thương Mại, Kinh tế….
-Ngoại hình sáng, phong thái tự tin, giao tiếp tốt cả tiếng Anh lẫn tiếng Việt.
-Số năm kinh nghiệm: Ít nhất 3 năm kinh nghiệm tư vấn giáo dục, B2B hoặc L&D là lợi thế
-Trình độ Anh văn: Sử dụng tiếng Anh tốt
-Trình độ vi tính: văn phòng