Senior Brand Communication Executive

Hồ Chí Minh

Ngày hết hạn: 30-04-2024

Ứng tuyển

Kinh nghiệm:

Từ 3 năm trở lên

Cấp bậc:

Chuyên viên

Bằng cấp:

100

Hình thức:

Toàn thời gian

Mô tả công việc :

lenght :3541
after cut:1393
number words cut:1392
1393
A. Sáng tạo concept
● Sáng tạo concept (big idea - ý tưởng lớn) cho các dự án truyền thông thương hiệu, sản phẩm, sự kiện…
● Khả năng viết sáng tạo tagline, đặt tên chương trình, thông điệp truyền thông.
● Tham gia cùng nhóm thiết kế hoặc agency lên ý tưởng và định hướng sáng tạo cho các ấn phẩm truyền thông lớn như KV, poster.
● Sáng tạo và phát triển chủ đề/ đề tài (angle) truyền thông cho đa dạng định dạng truyền thông như clip ngắn TikTok, bài PR, post Facebook, digital ad…
B. Lên kế hoạch truyền thông
● Tham gia quá trình hoạch định chiến lược tiếp thị - truyền thông tổng hợp cho thương hiệu, sản phẩm và các sự kiện học viên - nội bộ.
● Cấu trúc và viết kế hoạch truyền thông đa nền tảng một cách hoàn chỉnh.
● Phối hợp cùng PR, Digital lên chiến lược phân bổ nội dung truyền thông đến đúng khách hàng mục tiêu.
Khả năng quản lý dự án và thời gian. Đảm bảo kết quả, KPI của kế hoạch/ chiến dịch.
C. Sản xuất nội dung và quản trị mạng xã hội
● Lên định hướng nội dung và quản lý content calendar.
● Lên ý tưởng, kịch bản video ngắn và dài, có khả năng tổ chức sản xuất và theo dõi quá trình quay video đảm bảo chất lượng thành phẩm sau cùng.
● Lên bản brief thiết kế và làm việc sát sao cùng đội ngũ thiết kế hình ảnh/ dựng clip.
● Hỗ trợ nhóm Truyền thông Sản phẩm sản xuất nội dung bài viết quảng cáo
(Facebook Meta ad, Google…) hằng tháng/ tuần.
● Phụ trách quản lý và phát triển các kênh truyền thông mạng xã hội của VUS.
● Theo dõi hoạt động marketing, truyền thông của các đơn vị trong ngành giáo dục và sức khoẻ thương hiệu VUS trên mạng xã hội.
D. Khác
● Nắm bắt xu hướng thị trường và thị hiếu/insight khách hàng tiềm năng và áp dụng hiệu quả vào kế hoạch và nội dung truyền thông.
● Chịu trách nhiệm tổng hợp báo cáo, đánh giá, đo lường hiệu quả các các hoạt động xây dựng thương hiệu đến tình hình tăng trưởngphát triển của nhóm sản phẩm.
● Tham gia hỗ trợ các hoạt động/ sự kiện tổ chức cho học viên và nội bộ.
● Thực hiện công việc khác theo sự phân công của Trưởng nhóm/Quản lý để hỗ trợ cho các nhiệm vụ thuộc chuyên môn.
Xem thêm ..
Đóng lại

Yêu cầu công việc :

● Bằng cấp: Ưu tiên trình độ cử nhân đại học
● Chuyên ngành: Ưu tiên nhóm chuyên ngành ngôn ngữ, báo chí, truyền thông,
marketing – kinh tế
● Kinh nghiệm: Từ 3 năm trở lên ở vị trí tương đương
● Trình độ Anh văn: Tốt
● Trình độ vi tính: Thông thạo tin học văn phòng, các nền tảng để làm việc, hợp tác và quản lí công việc trong điều kiện làm việc từ xa.
● Tố chất – kỹ năng yêu cầu:
- Nắm chắc các kỹ năng chuyên môn về sáng tạo nội dung, triển khai truyền thông.
- Nhạy bén với các xu hướng truyền thông của thị trường, nhạy cảm thấu hiểu
tâm lý khách hàng.
- Khả năng thích ứng với các thay đổi trong quá trình làm việc, quản lý công việc và xử lý các yêu cầu nhanh chóng.
- Khả năng giao tiếp rõ ràng trong công việc, hợp tác hiệu quả với các thành viên trong cùng bộ phận, các bộ phận khác trong công ty và các đối tác, nhà cung cấp.
- Kỹ năng khai thác các cơ hội hợp tác, thương thảo & theo dõi các gói hợp tác với các đối tác.
- Tư duy liên kết, hệ thống hoá thông tin trong công việc.
- Khả năng đa nhiệm, quản lý các dự án quản lý tiến độ của các hoạt động tiếp thị - truyền thông
● Yếu tố ưu tiên:
- Từng làm việc tại các agency truyền thông/ quảng cáo (content writer/copywriter hoặc account/client service có kỹ năng và kinh nghiệm viết tốt).
- Có kinh nghiệm hoặc am hiểu thị trường giáo dục (không phân biệt cấp độ/mô
hình/lĩnh vực).
- Có hiểu biết về mỹ thuật, sản xuất video… và có thể giám sát quá trình sản xuất của các nhà cung cấp (production house/agency/freelancer/talents).
Loading...