Senior Customer Experience Officer

Hồ Chí Minh

Ngày hết hạn: 30-09-2024

Ứng tuyển

Kinh nghiệm:

Từ 2 năm

Cấp bậc:

Nhân viên

Bằng cấp:

Đại học

Hình thức:

Toàn thời gian

Mô tả công việc :

lenght :1202
after cut:1192
number words cut:1191
1192
1. Định hướng và thông tin hàng ngày cho nhân viên để các cuộc gọi chăm sóc khách hàng (bao gồm phản hồi, khiếu nại và yêu cầu) được trả lời một cách kịp thời, hiệu quả và thấu hiểu.
2. Liên tục thực hiện MS và NPS hàng tháng để đánh giá hiệu quả chăm sóc khách hàng và sự hài lòng của khách hàng. Chịu trách nhiệm đề xuất các phương pháp để hoàn thiện các hoạt động, năng lực và dịch vụ cho cả khách hàng trong và ngoài.
3. Cung cấp thống kê và hiệu quả phản hồi của khách hàng, huấn luyện một cách thường xuyên cho từng thành viên trong nhóm.
4. Thực hiện các dự án CX theo yêu cầu của công ty.
5. Thực hiện công việc khác theo sự phân công của Quản
lý.
Xem thêm ..
Đóng lại

Yêu cầu công việc :

Giới tính: Nữ
Tuổi: Trên 25
Bằng cấp: Đại học
Chuyên môn: chuyên ngành Chăm sóc Khách hàng, marketing, HXHNV.
Kinh nghiệm: Có ít nhất 2 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương và hiểu thị trường giáo dục là một lợi thế
Trình độ Anh văn: trung cấp
Trình độ vi tính: Word, excel, power points.
Kỹ năng: Kỹ năng giao tiếp bằng lời nói và ngôn ngữ tốt, có khả năng chăm sóc làm hài lòng khách hàng, có chí tiến thủ, ngoại giao tốt. Làm việc được vào các ngày cuối tuần. Có khả năng phân tích và trình bày số liệu. Kỹ năng quản lý thời gian & công việc tốt.
Tính cách: Chủ động, nhiệt tình, linh hoạt, cởi mở, làm việc nhóm, đáng tin cậy, có trách nhiệm trong công việc, biết tự tạo động lực.
Loading...