Telemarketing Supervisor

Hồ Chí Minh

Ngày hết hạn: 31-07-2024

Ứng tuyển

Kinh nghiệm:

2 - 3 năm

Cấp bậc:

Trưởng nhóm

Bằng cấp:

Cao đẳng

Hình thức:

Toàn thời gian

Mô tả công việc :

lenght :1754
after cut:1392
number words cut:1391
1392
•Quản lý hoạt động hàng ngày của nhóm, xây dựng, duy trì nội quy công việc, cải tiến các quy trình công việc, các kịch bản tiếp thị khách hàng, phối hợp giải quyết các vướng mắc khi có phát sinh...
•Lập và tổ chức thực hiện kế hoạch bán hàng, hoàn thành chỉ tiêu kinh doanh của nhóm.
•Tìm kiếm, phân bổ, giám sát các nguồn khách hàng tiềm năng cho các nhân viên trong nhóm.
•Tìm kiếm ứng viên và tham gia quá trình tuyển dụng nhân viên, đảm bảo định biên của nhóm.
•Đào tạo, kèm cặp và thường xuyên động viên, tạo động lực cho các nhân viên trong nhóm.
•Trực tiếp hỗ trợ nhân viên đối với các khách hàng khó tính, khách hàng đặc thù.
•Nghe ghi âm đánh giá chất lượng cuộc gọi.
•Tổng hợp và phản hồi thông tin về sản phẩm,
dịch vụ, chương trình, chính sách ưu đãi của đối thủ cạnh tranh.
•Phối hợp xử lý với các phòng ban khi có vấn đề phát sinh.
•Lập kế hoạch và đề xuất các phương án gia tăng hiệu quả kinh doanh của nhóm.
Xem thêm ..
Đóng lại

Yêu cầu công việc :

- Tốt nghiệp Cao Đẳng, Đại học ưu tiên ứng viên tốt nghiệp Khối ngành Kinh tế Marketing
- Có từ 2 - 3 năm kinh nghiệm trong Telesales, chăm sóc khách hàng và ít nhất 1 năm kinh nghiệm quản lý đội nhóm.
- Kỹ năng về quản lý hoạt động Telesales và chăm sóc khách hảng, và giải quyết vấn đề
- Kỹ năng giao tiếp, đàm phán, thuyết phục tốt, và có khả năng gắn kết mọi người.
- Sử dụng thành tạo tin học văn phòng.
- Chủ động, quyết liệt, tích cực, có tinh thần trách nhiệm cao.
- Chịu được áp lực công việc, hoàn thành kế hoạch được giao
Loading...