Trưởng Nhóm Tuyển Sinh

Long An / Vũng Tàu / Đồng Nai / Cần Thơ / Tiền Giang / Tây Ninh / Vĩnh Long / Buôn Ma Thuột / Gia Lai / Kon Tum

Ngày hết hạn: 31-12-2022

Ứng tuyển

Kinh nghiệm:

1-2 năm

Cấp bậc:

Nhân viên

Bằng cấp:

Đại học

Hình thức:

Toàn thời gian

Mô tả công việc :

lenght :2865
after cut:1395
number words cut:1394
1395
1. Tìm kiếm học viên mới
- Chủ động tìm nguồn khách hàng mới
- Thực hiện công tác tư vấn và chăm sóc khách hàng để thuyết phục ghi danh (tư vấn trực tiếp hoặc qua điện thoại) theo đúng qui trình, đảm bảo yếu tố về mặt dịch vụ
- Tổ chức thi xếp lớp và sắp xếp lớp học phù hợp cho học viên: đáp ứng nhu cầu khách hàng, đúng qui định về mặt chuyên môn
- Đảm bảo hoàn thành chỉ tiêu được giao (bao gồm chỉ tiêu cá nhân và chỉ tiêu nhóm)

2. Quản lý và chăm sóc học viên
- Thực hiện chăm sóc học viên đang học và học viên tạm ngưng theo đúng qui trình, đảm bảo yếu tố về mặt dịch vụ, nhằm tăng thêm doanh số từ lượng học viên tái ghi danh và gia tăng số lượng học viên mới thông qua kênh giới thiệu
- Đảm bảo cung cấp thông tin chính xác , dịch vụ tốt nhất cho Phụ huynh, Học viên
- Tiếp nhận, xử lý
các yêu cầu, phản hồi từ Phụ huynh, Học viên theo đúng qui trình, đảm bảo yếu tố về mặt dịch vụ.
- Đảm bảo hoàn thành chỉ tiêu được giao (bao gồm chỉ tiêu cá nhân và chỉ tiêu nhóm)
- Tham gia các hoạt động ngoại khóa của toàn hệ thống

3. Công tác học liệu, thu ngân, quản lý giáo trình, quà tặng
- Các công tác liên quan quản lý và lưu trữ đề thi, bài thi, tổ chức thi, kết quả thi
- Các công tác liên quan đến điểm số, chứng chỉ
- Các công tác chuẩn bị tài liệu học tập cho Học viên trong suốt quá trình học
- Thu các loại phí, quản lý quỹ và báo cáo theo đúng qui trình kế toán
- Quản lý giáo trình và quà tặng

4. Công tác mở lớp và xử lý phát sinh
- Thực hiện công tác chiêu sinh và mở lớp hiệu quả
- Xử lý các phát sinh liên quan đến hoạt động của bộ phận Tuyển Sinh
Xem thêm ..
Đóng lại

Yêu cầu công việc :

* Kỹ năng Nghiệp vụ:
- Khả năng giao tiếp tốt. Âm giọng rõ, nhẹ nhàng.
- Khả năng nắm bắt tâm lý và thuyết phục khách hàng tốt.
- Khả năng lập kế hoạch làm việc cho nhóm, quản lý nhóm từ 5 nhân viên trở lên
- Khả năng thích ứng với sự thay đổi, chịu áp lực công việc
- Khả năng đào tạo, hướng dẫn về nghiệp vụ cho nhân viên trong nhóm
- Khả năng xử lý phát sinh ở cấp độ phức tạp

* Bằng cấp và kinh nghiệm
- Tuổi: 23-28
- Bằng cấp: Đại học
- Làm việc theo ca.
- Ngoại hình thân thiện và dễ tạo thiện cảm.
- Tinh thầnxây dựng môi trường làm việc tích cực và đoàn kết
- Chuyên môn: các ngành khoa học xã hội nhân văn, sư phạm, kinh tế, du lich - nhà hàng- khách sạn
- Số năm kinh nghiệm: ít nhất 02 năm kinh nghiệm về dịch vụ khách hàng
- Trình độ Anh văn: TOEIC 400 trở lên
- Trình độ vi tính: văn phòng
Loading...