Chuyên viên Trải nghiệm khách hàng

Hồ Chí Minh

Ngày hết hạn: 31-08-2022

Ứng tuyển

Kinh nghiệm:

Cấp bậc:

Chuyên viên

Bằng cấp:

Đại học

Hình thức:

Toàn thời gian

Mô tả công việc :

lenght :1358
after cut:1342
number words cut:1341
1342
- Đề xuất thực hiện những chương trình nâng cao để cải thiện mức độ hài lòng, nhận thức và chất lượng dịch vụ cho khách hàng.
- Phối hợp cùng team khảo sát khách hàng và đối thủ.
- Phối hợp với các bộ phận liên quan để đưa ra các ý tưởng và thực hiện nội dung các chương trình sự kiện nhằm nâng cao trải nghiệm khách hàng.
- Xây dựng proposal trình bày nội dung và kế hoạch thực hiện sự kiện trình lên cấp trên.
- Tìm kiếm, lựa chọn và đề xuất đơn vị cung cấp nhân sự hay đối tác sản xuất.
- Triển khai sự kiện/hội thảo theo đúng kế hoạch đã được duyệt.
- Điều phối, sử dụng tài chính, nhân sự, POSM hợp lý.
- Cập nhật thường xuyên kết quả, báo cáo & phân tích hiệu quả các hoạt động sự kiện cho cấp trên.
- Thực hiện công việc khác theo sự phân công của Quản
lý.
Xem thêm ..
Đóng lại

Yêu cầu công việc :

Trình độ: Trung cấp trở lên

Chuyên môn: tổ chức sự kiện/trải nghiệm khách hàng/chăm sóc khách hàng.

Độ tuổi: >25

Kinh nghiệm: >2 năm

Thái độ:Chủ động, nhiệt tình, linh hoạt, cởi mở, làm việc nhóm, đáng tin cậy, có trách nhiệm trong công việc.

Ngoại ngữ: Anh văn trung cấp

Vi tính: MS Office
Loading...